Xích đu ngoài trời cho công viên ngày càng được ưa chuộng và phổ biến khắp các khu vui chơi công cộng. Không chỉ có trẻ nhỏ mà cả người lớn cũng thích ngồi xích đu vì đây là loại đồ chơi gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. 

Cảm giác ngồi xích đu bay vào không trung mang đến sự tự do và thoải mái. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc 5 mẫu xích đu ngoài trời được ưa chuộng năm 2023 tại Hà Huy.

5 mẫu xích đu ngoài trời cho công viên được ưa chuộng năm 2023

Đồ chơi Hà Huy là đơn vị sản xuất, lắp đặt đồ chơi uy tín và có tiếng trên thị trường. Các sản phẩm đồ chơi do Hà Huy cung cấp không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng về mẫu mã. Bạn đọc hãy chiêm ngưỡng 5 mẫu xích đu ngoài trời cho công viên được ưa chuộng năm 2023.

Xem thêm: Tư vấn chọn lựa xích đu ngoài trời cho bé sử dụng tại gia đình

Xích đu lốp cho bé mầm non HB4-039

5 mẫu xích đu ngoài trời cho công viên được ưa chuộng năm 2023 tại Hà Huy

Xích đu lốp cho bé mầm non HB4-039 thiết kế chân trụ thép chữ A đảm bảo lực chắc chắn giúp các bạn nhỏ thoải mái đu đưa. Mẫu xích đu 3 trong 1 với 2 xích đu làm bằng lốp ô tô và 1 xích đu bằng gỗ. Sự kết hợp này vừa có đa dạng sự lựa chọn vừa tạo mẫu mã đa dạng.

Xích đu lốp được sơn nhiều màu sắc đa dạng thu hút sự chú ý của các bạn nhỏ. 3 ghế đu phù hợp lắp đặt ngoài công viên cho nhiều bé cùng ngồi chơi một lúc gắn kết tình cảm. Xích đu ngoài trời làm bằng khung sắt sơn màu tĩnh điện vừa chống chọi được với thời tiết vừa đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

Mẫu xích đu 2 ghế ngồi ngoài trời HB4-051

5 mẫu xích đu ngoài trời cho công viên được ưa chuộng năm 2023 tại Hà Huy

HB4-051 là mẫu xích đu ngoài trời phù hợp lắp đặt tại trường học, công viên hay sân khu vui chơi. Sản phẩm có 2 ghế nhưng thiết kế 4 để nhiều trẻ nhỏ cùng nhau vui chơi nô đùa.

Chiếc xích đu làm bằng khung sắt sơn tĩnh điện chống gỉ sét. Ghế ngồi được phun nhiều màu sắc tạo nên cảnh quan đẹp mắt. Việc sử dụng xích đu cho bé mầm non HB4-051 vui chơi ngoài trời giúp bé năng động sáng tạo tăng cường trao đổi chất bên trong cơ thể. Từ đó, kích thích sự phát triển và góp phần giúp bé phát triển lâu dài.

Xích đu cho bé mầm non 4 ghế ngồi chất lượng cao HB4-052

5 mẫu xích đu ngoài trời cho công viên được ưa chuộng năm 2023 tại Hà Huy

HB4-052 là mẫu xích đu ngoài trời có 4 ghế ngồi đơn nhỏ gọn tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo nhiều chỗ ngồi cho các bạn nhỏ. Mẫu xích đu có 3 trụ vòng cung được nối với nhau bằng một xà ngang tạo sự chắc chắn khi ngồi đu đưa.

Ưu điểm nổi bật của mẫu xích đu này là có 2 ghế bảo hiểm dành cho các bạn nhỏ dưới 1 tuổi có thể ngồi chơi. Dây nối là mắt xích to đảm bảo an toàn dưới nắng mưa mà không sợ bị gỉ sét.

Mẫu xích đu ngoài trời cho bé 8 chỗ ngồi HB4-067

5 mẫu xích đu ngoài trời cho công viên được ưa chuộng năm 2023 tại Hà Huy

Mẫu xích đu ngoài trời cho bé 8 chỗ ngồi HB4-067 là lựa chọn tốt nhất để lắp đặt ngoài trời cho công viên, khu vui chơi hay sân nhà văn hóa. Sản phẩm có thiết kế đa năng với nhiều loại ghế khác nhau cho bé thoải mái lựa chọn.

Trụ ngang kết hợp với trụ đứng chữ A tạo lực lớn để nhiều trẻ cùng chơi một lúc mà vẫn an toàn. Mẫu HB4-067 có 2 ghế đơn ở giữa cho hai trẻ ngồi chơi. Một bên là ghế xích đu dạng bập bênh. Một bên là ghế đôi ngồi được 4 người cho tất cả các bạn nhỏ cùng nhau vui chơi. 

Xích đu kết hợp cầu trượt máng đôi cho bé HB4-016

5 mẫu xích đu ngoài trời cho công viên được ưa chuộng năm 2023 tại Hà Huy

HB4-016 là mẫu xích đu bạn có thể bắt gặp ở bất kỳ công viên hay khu vui chơi công cộng nào. Xích đu kết hợp cầu trượt máng đôi cho bé HB4-016 là mẫu đồ chơi tuổi thơ của bất kỳ đứa trẻ nào. Cảm giác được chơi cầu trượt cùng xích đu cho bé sự thoải mái và vô tư trong giây phút vui chơi thư giãn.

Bạn đọc được tham khảo về 5 mẫu xích đu ngoài trời cho công viên được ưa chuộng năm 2023 tại Hà Huy. Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu xích đu ngoài trời cho trẻ em hơn tại website hoặc liên hệ hotline 0961 246 116 để được tư vấn và báo giá.