Đu quay là một trò chơi phổ biến và thú vị cho trẻ nhỏ. Theo thời gian, các mẫu mâm quay, đu quay cho bé được thiết kế nhiều kiểu dáng độc đáo cùng màu sắc bắt mắt. Các loại đồ chơi này được lắp đặt trong nhà và ngoài trời giúp trẻ nhỏ có giây phút vui chơi thoải mái nhất. Bài viết này chúng tôi sẽ bật mí 5 mẫu mâm quay, đu quay cho bé mới nhất 2023 được khách hàng chọn lựa.

Trẻ nhỏ chơi quay, đu quay có lợi ích gì?

Đu quay cho bé mầm non có nhiều lợi ích cho sự phát triển của trẻ.

– Tăng cường khả năng cân bằng và điều hòa cơ thể. Khi đu quay, trẻ phải dùng các giác quan để điều chỉnh tư thế và giữ thăng bằng. Điều này giúp trẻ rèn luyện cơ bắp, xương khớp và não bộ.

– Phát triển kỹ năng xã hội và hợp tác. Đu quay là một trò chơi tập thể, yêu cầu trẻ phải giao tiếp, chia sẻ và hỗ trợ nhau. Trẻ có thể học được cách tôn trọng, lắng nghe và thỏa thuận với bạn bè.

– Tạo ra niềm vui và sự tự tin. Đu quay là một hoạt động vui nhộn, giúp trẻ giải tỏa căng thẳng và tăng cường năng lượng. Trẻ cũng có thể cảm thấy tự tin khi vượt qua thử thách và đạt được mục tiêu.

5 mẫu mâm quay, đu quay cho bé mới nhất 2023 được khách hàng chọn lựa

Đu quay là một trò chơi bổ ích cho trẻ nhỏ, nhưng cũng cần có sự giám sát của người lớn để đảm bảo an toàn. Trẻ nên mặc quần áo phù hợp, đeo mũ bảo hiểm và găng tay khi đu quay. Trẻ cũng nên tuân thủ các quy tắc của sân chơi và không chơi quá sức.

Đu quay cho bé mầm non 8 con giống HB4-039-A

5 mẫu mâm quay, đu quay cho bé mới nhất 2023 được khách hàng chọn lựa

Mẫu đu quay cho bé mầm non 8 con giống HB4-039-A có thiết kế độc đáo gồm các thanh dọc dài kết nối với các con giống tạo hình như chiếc xích đu cố định. Mỗi con giống có những màu sắc khác nhau tạo sự thích thú.

HB4-039-A có kích thước DK 250cm thường được lựa chọn lắp đặt tại sân chơi ngoài trời khu tập thể, sân chung cư, khu đô thị. Mẫu đu quay có đến 8 ghế ngồi cho nhiều bé cùng vui chơi một lúc. Sản phẩm đang được Hà Huy niêm yết trên website với giá 16,500,000₫.

Đu quay đạp chân 9 con ngựa nhựa nhập khẩu HB4-043

5 mẫu mâm quay, đu quay cho bé mới nhất 2023 được khách hàng chọn lựa

HB4-043 là mẫu đu quay có cấu trúc hoạt động vô cùng độc đáo và mang đến nhiều lợi ích cho trẻ nhỏ khi vui chơi. Cụ thể, nếu muốn chơi đu quay đạp chân 9 con ngựa nhựa nhập khẩu thì trẻ phải dùng chân đạp giống như đạp xe đạp để đu quay di chuyển được.

Đu quay đạp chân 9 con ngựa nhựa nhập khẩu HB4-043 được làm bằng nhựa nhập khẩu còn ray và khung quay bằng thép ống sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền. HB4-043 phù hợp lắp đặt tại sân chơi khu resort, nghỉ dưỡng, sân chung cư, khu đô thị. Sản phẩm đang được Hà Huy phân phối với giá 12,500,000₫.

Mâm xoay trẻ em giá rẻ HB4-040

5 mẫu mâm quay, đu quay cho bé mới nhất 2023 được khách hàng chọn lựa

Mâm xoay trẻ em giá rẻ HB4-040 có kích thước D150 x 74cm phù hợp lắp đặt tại sân vườn, sân khu tập thể, sân chung cư và khu đô thị. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện đảm bảo chống chọi với thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.

Mâm xoay HB4-040 hoạt động bằng cơ. Do đó, để chơi trò này thì bé phải vận động để chơi và xoay tròn được mâm xoay. Sản phẩm đang được Hà Huy phân phối với giá 12,500,000₫.

Đu quay cho bé mầm non con giống nhựa composite HB4-021

5 mẫu mâm quay, đu quay cho bé mới nhất 2023 được khách hàng chọn lựa

HB4-021 là mẫu đu quay truyền thống có kích thước DK 160cm, DK 180cm, DK 250cm. Sản phẩm được làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện và nhựa composite đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi vui chơi, tiếp xúc.

Đu quay con giống HB4-021 cho bé mầm non và tiểu học vui chơi thoải mái. HB4-021 là mẫu đồ chơi ngoài trời phù hợp lắp đặt tại sân trường mầm non, sân tập thể khu dân cư. Sản phẩm đang được Hà Huy niêm yết trên website với giá 7,500,000₫.

Mâm quay con giống cho bé mầm non HB4-034

5 mẫu mâm quay, đu quay cho bé mới nhất 2023 được khách hàng chọn lựa

HB4-034 là mẫu mâm quay cho bé mới được khách hàng chọn lựa nhiều nhất. Sản phẩm có chân đế bằng thép, mặt mâm quay bằng composite đảm bảo tuổi thọ lâu dài.  

Mâm quay con giống với khung, chân, vô lăng, lan can bảo vệ trẻ nhỏ vui chơi mà không sợ bị ngã. Mâm quay con giống cho bé mầm non HB4-034 phù hợp cho sân trường mầm non, sân khu tập thể, sân chung cư Sản phẩm đang được Hà Huy niêm yết trên website với giá 8,500,000₫.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về 5 mẫu mâm quay, đu quay cho bé mới nhất 2023 được khách hàng chọn lựa nhiều tại đồ chơi Hà Huy. Khách hàng có nhu cầu mua đồ chơi trẻ em có thể tham khảo mẫu mã tại website hoặc liên hệ hotline 0961 246 116 để được tư vấn miễn phí.